สรุปผลการวิเคราะห์ข้อมูลแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยนครพนม
20 เม.ย. 2565 307
สรุปผลการวิเคราะห์ข้อมูลแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยนครพนม มีแบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดทำเพื่อสำรวจความพึงพอใจของผู้มารับบริการเพื่อใช้ในการติดตามประเมินผลการให้บริการในภาพรวมและปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของสถาบันวิจัยและพัฒนาโดยแบบสอบถามสามารถประเมินได้ 2 ช่องทาง คือ ประเมินผ่านผู้มาใช้บริการโดยตรง และประเมินผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งมี
การประชาสัมพันธ์ไว้ที่หน้าเว็บไซต์สถาบันวิจัยและพัฒนา และ Page Facebook สถาบันวิจัยและพัฒนา ทั้งนี้ ผลสรุปการประเมิน ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ สถาบันวิจัยและพัฒนานี้ เป็นข้อมูลสรุป ณ วันที่ 20 เมษายน 2565 โดยมาจากผู้รับบริการจำนวนทั้งสิ้น 81 คน แบ่งเป็นบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยนครพนม และประชาชนทั่วไป โดยผู้ตอบแบบสอบถามมากที่สุด คือประชาชนทั่วไป คิดเป็นร้อย 49.38 รองลงมาคือ บุคลากรสายวิชาการ คิดเป็นร้อย 32.10 สายสนับสนุน คิดเป็นร้อย 14.81 นักศึกษา คิดเป็นร้อย 2.47 และบุคลากรสายบริหาร 56 นักศึกษา คิดเป็นร้อย 1.23 ตามลำดับ ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยของบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยนครพนม มีค่าเฉลี่ย 4.39 ผู้รับบริการจากหน่วยงานภายนอกมหาวิทยาลัยนครพนม มีค่าเฉลี่ย 4.59 อย่างไร ก็ตาม สถาบันวิจัยและพัฒนา ยังคงดำเนินการเก็บแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการสถาบันวิจัยและ พัฒนา จนถึงปลายปีงบประมาณ พ.ศ.2565
รายละเอียดสถิติข้อมูล
https://drive.google.com/drive/folders/1JIZteVAUCPsmtTOzHW5259WkzXl91fV5?usp=sharing
โพสต์ล่าสุด
29 มี.ค. 2567 2
31 ม.ค. 2567 2